Bắt Cục phó Quản lý thị trường tỉnh Phú Thọ

GiadinhNet – Công an tỉnh Phú Thọ vừa thực hiện lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp với ông Vi Ngọc Khang – Phó Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh này.

Theo đó, ngày 23/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Thọ cho biết đã phối hợp Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh thực hiện lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, lệnh khám xét khẩn cấp chỗ ở và nơi làm việc đối với ông Vi Ngọc Khang – Phó Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Thọ.

Ngoài  ông Khang còn có các ông Chu Ngọc Hoàng, Bùi Mạnh Công, Hà Minh Tuyền (kiểm sát viên thị trường, thuộc đội Quản lý thị trường số 8, Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Thọ) cũng bị bắt giữ và khám xét.

Những người này bị bắt giữ để điều tra hành về hành vi “Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ”.

Bắt Cục phó Cục Quản lý thị trường Phú Thọ - Ảnh 1.

Ảnh minh hoạ

Thông tin ban đầu cho thấy, sau khi nhận được đơn có nội dung tố cáo một số hành vi vi phạm của công chức Đội Quản lý thị trường số 8 (Cục Quản lý thị trường Phú Thọ), Tổng cục Quản lý thị trường đã khẩn trương làm việc trực tiếp với Cục Quản lý thị trường Phú Thọ và các đơn vị, cá nhân có liên quan, đồng thời phối hợp với Công an tỉnh Phú Thọ trong quá trình điều tra, xác minh.

Kết quả, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Thọ đã tiến hành khám xét nơi làm việc và tạm giữ đối với 4 công chức Cục Quản lý thị trường Phú Thọ nêu trên.

T.Sơn