Tư vấn về hôn nhân và gia đình

Văn phòng Luật sư Xuân Lâm với đội ngũ luật sư, luật gia giàu kinh nghiệm, có thâm niên công tác lâu năm trong mảng pháp luật hôn nhân và gia đình, am hiểu sâu về pháp luật hôn nhân và gia đình Việt Nam.

Chúng tôi tự hào đem đến cho Quý khách hàng chất lượng dịch vụ pháp lý về hôn nhân và gia đình tốt nhất.

Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu và cung cấp cho Quý khách hàng dịch vụ pháp lý về hôn nhân và gia đình theo các chế định sau:

1./ Tư vấn pháp luật về hôn nhân và gia đình:

– Tư vấn về thủ tục ly hôn: thuận tình ly hôn, đơn phương ly hôn;

– Tư vấn về thủ tục kết hôn có yếu tố nước ngoài, kết hôn với người nước ngoài, kết hôn với Việt kiều;

– Tư vấn về cách thức phân chia và giải quyết tài sản chung vợ chồng khi ly hôn theo quy định của pháp luật hiện hành;

– Tư vấn về quyền nuôi con, thăm con;

– Tư vấn về nghĩa vụ cấp dưỡng, khoản tiền cấp dưỡng và thời hạn cấp dưỡng;

– Tư vấn về thủ tục nhận nuôi con nuôi, nhận nuôi con nuôi có yếu tố nước ngoài;

– Tư vấn thủ tục nhận con ngoài giá thú;

– Tư vấn các căn cứ hủy hôn, kết hôn trái pháp luật;

– Tư vấn về các vấn đề khác liên quan đến pháp luật hôn nhân và gia đình.

2./ Giải quyết tranh chấp hôn nhân và gia đình:

– Hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng về trình tự, thủ tục khởi kiện vụ án ly hôn (đối với trường hợp đơn phương ly hôn), tư vấn thủ tục về việc công nhận thuận tình ly hôn;

– Tư vấn cho khách hàng Tòa án có thẩm quyền giải quyết, thời hiệu khởi kiện, tư cách khởi kiện, nội dung khởi kiện theo hướng có lợi nhất cho khách hàng;

– Soạn thảo đơn ly hôn và các loại đơn từ khác cho khách hàng;

– Cử luật sư có kinh nghiệm trực tiếp tham gia tố tụng, bảo vệ quyền lợi cho khách hàng trong việc tranh chấp tài sản vợ chồng khi ly hôn.

– Tư vấn cho khách hàng về tranh chấp chia tài sản khi ly hôn;

– Tư vấn cho khách hàng về tranh chấp phân chia tài sản vợ chồng trong thời kỳ hôn nhân;

– Tư vấn cho khách hàng về tranh chấp quyền nuôi con khi ly hôn, thay đổi người trực tiếp nuôi con sau ly hôn;

Liên hệ tư vấn pháp luật miễn phí 090 391 8848 để giải đáp mọi thắc mắc của quý khách trong lĩnh vực hôn nhân và gia đình