Tư vấn về thừa kế

Văn phòng luật sư Xuân Lâm với đội ngũ luật sư uy tín, kinh nghiệm và có chuyên môn cao trong lĩnh vực thừa kế, am hiểu sâu về pháp luật thừa kế Việt Nam và trực tiếp tham gia hàng loạt các vụ án tranh chấp về thừa kế.

Đội ngũ luật sư chúng tôi tự hào đem đến cho Quý khách hàng chất lượng dịch vụ pháp lý về thừa kế tốt nhất

Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu và cung cấp cho Quý khách hàng dịch vụ pháp lý về thừa kế theo các chế định sau:

1./ Tư vấn về nội dung thừa kế:

Tư vấn quyền thừa kế theo pháp luật hoặc theo di chúc

– Tư vấn soạn thảo, lập di chúc có giá trị pháp lý và được pháp luật công nhận;

– Tư vấn chế định thừa kế không phụ thuộc vào nội dung di chúc, chia di sản thừa kế không phụ thuộc vào nội dung di chúc;

– Thủ tục lập di chúc đối với tài sản là đồng sở hữu, tài sản chung vợ chồng (di chúc chung vợ chồng);

– Cách xác định hàng thừa kế, cách thức phân chia di sản thừa kế theo pháp luật và theo di chúc;

– Tư vấn thủ tục khai nhận di sản thừa kế

– Tư vấn thủ tục từ chối nhận di sản thừa kế;

– Tư vấn các vấn đề khác liên quan đến di chúc nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng;

– Liên hệ các cơ quan có thẩm quyền làm thủ tục công chứng, chứng thực theo quy định của pháp luật về thừa kế.

2./ Giải quyết tranh chấp về thừa kế:

– Bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho đương sự trong vụ án tranh chấp về thừa kế tại các cấp Tòa án (sơ thẩm, phúc thẩm, giám đốc thẩm, tái thẩm);

– Thay mặt khách hàng để tiến hành đàm phán, thương lượng chia thừa kế theo hướng có lợi nhất cho khách hàng;

– Cử Luật sư bảo vệ quyền lợi của khách hàng và tham gia xuyên suốt quá trình tố tụng từ khi khởi kiện vụ án cho đến khi kết thúc vụ án;

– Tư vấn cho khách hàng hướng giải quyết vụ án một cách tốt nhất, cũng như tư vấn tất cả những sự kiện, yếu tố pháp lý theo hướng có lợi cho khách hàng như: giấy tờ pháp lý, chứng cứ, di chúc, tờ khai,…

– Soạn thảo tất cả các đơn từ, giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng trong suốt quá trình giải quyết vụ án, trực tiếp liên hệ và làm việc với các cơ quan tố tụng: Tòa án, Viện kiểm sát.

Liên hệ tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 1900 558898 để giải đáp mọi vướng mắc của quý khách trong lĩnh vực thừa kế.