Tư vấn dân sự

Văn phòng luật sư Xuân Lâm với đội ngũ luật sư uy tín, kinh nghiệm, bản lĩnh có chuyên môn cao trong lĩnh vực dân sự, đã từng tham gia hàng loạt các vụ án tranh chấp dân sự.

Nhằm đáp ứng nhu cầu pháp lý của Quý khách hàng Văn phòng chuyên đảm nhận các dịch vụ pháp lý sau:

1/ Tư vấn dân sự

– Tư vấn, hỗ trợ pháp lý, soạn thảo các văn bản liên quan đến các giao dịch dân sự như: đại diện theo ủy quyền, thực hiện công việc không có ủy quyền.

– Tư vấn, hỗ trợ pháp lý, soạn thảo các văn bản liên quan đến các biện pháp bảo đảm như: cầm cố, thế chấp, đặt cọc, bảo lãnh…;

– Tư vấn, hỗ trợ pháp lý, soạn thảo các văn bản liên quan đến các loại hợp đồng dân sự như: hợp đồng chuyển nhượng Nhà đất, hợp đồng mua bán tài sản, tặng, mượn, thuê khoán tài sản, hợp đồng dịch vụ, hợp đồng vận chuyển hàng hóa, hợp đồng gia công, hợp đồng bảo hiểm, hợp đồng ủy quyền;

– Tư vấn pháp luật về thừa kế như: tư vấn, hỗ trợ pháp lý về thừa kế cho người để lại thừa kế, người thừa kế; soạn thảo di chúc và các văn bản khác; tư vấn, hỗ trợ pháp lý các vấn đề thừa kế khác có liên quan, cụ thể;

– Tư vấn về ly hôn: thủ tục hôn nhân, phân chia tài sản sau ly hôn, cấp dưỡng.

– Tư vấn đất đai: cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, chuyển nhượng, cho thuê, chuyển mục đích sử dụng đất góp vốn quyền sử dụng đất, khiếu nại.

– Tư vấn thu hồi nợ khó đòi.

– Tư vấn, hỗ trợ pháp lý liên quan đến các quan hệ dân sự có yếu tố nước ngoài và các dịch vụ pháp lý khác theo yêu cầu của khách hàng.

2/ Luật sư giải quyết các tranh chấp về dân sự:

Nội dung tư vấn giải quyết tranh chấp bao gồm:

+ Tư vấn và tham gia đàm phán, thương lượng, hòa giải vụ việc giữa các bên;

+ Lập hồ sơ khởi kiện các vụ việc giữa các bên;

+ Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, chứng cứ, thu thập bổ sung thêm chứng cứ để làm việc với cơ quan, tổ chức, cá nhân liên quan trong quá trình giải quyết vụ việc;

+ Tham gia tố tụng, tranh tụng tại Tòa án, trọng tài để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng trong quá trình giải quyết vụ việc.