Tư vấn lao động

Văn phòng luật sư Xuân Lâm với đội ngũ luật sư uy tín, kinh nghiệm và có chuyên môn cao trong lĩnh vực luật lao động, am hiểu sâu về pháp luật lao động Việt Nam và trực tiếp tham gia hàng loạt các vụ án về luật lao động.

Nhằm đáp ứng nhu cầu pháp lý về lĩnh vực pháp luật lao động của Quý khách hàng, đội ngũ luật sư, luật gia giàu kinh nghiệm của Văn phòng chuyên đảm nhận các dịch vụ pháp lý sau:

1./ Tư vấn pháp luật lao động:

– Tư vấn pháp luật lao động về quy chế lương, thưởng, bảo hiểm trong doanh nghiệp và việc thực hiện các quy chế nói trên;

– Tư vấn xây dựng thang lương, bảng lương cho doanh nghiệp; hình thức, quy trình chi trả lương, trả thưởng cho người lao động, thuế thu nhập cá nhân đối với người lao động;

– Tư vấn về lao động nữ, chế độ thai sản, bảo hiểm cho lao động nữ;

– Tư vấn về hợp đồng lao động và các vấn đề liên quan đến hợp đồng lao động;

– Tư vấn về trách nhiệm vật chất, kỷ luật lao động, thời giờ làm việc và thời giờ nghỉ ngơi, điều kiện sức khỏe, điều kiện làm việc, an toàn và vệ sinh lao động;

– Tư vấn về điều kiện, quy trình xử lý kỷ luật người lao động, đánh giá tính hợp pháp của quyết định xử lý kỷ luật lao động;

– Tư vấn trình tự thủ tục giải quyết chế độ trợ cấp, bảo hiểm cho người lao động khi chấm dứt quan hệ lao động;

– Tư vấn pháp luật về điều kiện, trình tự thủ tục, tuyển dụng, sử dụng lao động nước ngoài;

– Soạn thảo hồ sơ xin cấp giấy phép cho người nước ngoài làm việc tại Việt Nam, thực hiện thủ tục xin cấp giấy phép lao động nước ngoài;

– Tư vấn các vấn đề về thủ tục xuất nhập cảnh, đăng ký tạm trú, tiền lương, tiền thu nhập cá nhân.

2./ Giải quyết tranh chấp lao động:

– Tư vấn luật lao động về cách thức giải quyết tranh chấp, đánh giá điểm mạnh và điểm yếu của các bên tranh chấp. Đưa ra những phương án cụ thể, có lợi nhất trong quá trình đàm phán, hòa giải;

– Hỗ trợ cho khách hàng trình tự, thủ tục khởi kiện, thời hiệu khởi kiện, điều kiện khởi kiện, tư cách chủ thể;

– Tiến hành điều tra, thu thập, kiểm tra chứng cứ, tài liệu liên quan đến hồ sơ vụ việc;

– Soạn thảo đơn từ và các giấy tờ liên quan khác cho khách hàng;

– Tham gia tố tụng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng tại Tòa án nhân dân các cấp;

– Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng xuyên suốt vụ án.

Liên hệ tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí 1900 558898 để giải đáp mọi vướng mắc của quý khách trong lĩnh vực lao động.